Cen Group hiện là 1 trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp dịch vụ bất động sản uy tín tại Việt Nam. Trong bài viết dưới đây, Gia An Property sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cơ bản về công ty để có được những đánh giá chính xác khi muốn đầu tư vào các dự án của công ty này.

Giới thiệu tổng quan về tập đoàn Cen Group

Tập đoàn Cen Group  là một trong các đơn vị kinh doanh bất động sản hàng đầu ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý, cho thuê bất động sản cho các đối tác lớn và khách hàng đầu tư nhỏ lẻ.

Hiện tại, công ty có hơn 4000 nhân viên chính thức với các văn phòng đại diện trải dài toàn quốc và hàng ngàn cộng tác viên đang hợp tác làm ngoài biên chế.

Bên cạnh lĩnh vực bất động sản, Cen Group còn hướng đến mục tiêu trở thành tập đoàn đa ngành. Công ty cũng là tiên phong đầu tư, hỗ trợ các startup về lĩnh vực công nghệ. Từ đó giúp Cen Group nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung có cơ hội tiếp cận các công nghệ tiên tiến, mới nhất trên thế giới.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Cen Group còn thường xuyên tổ chức các hoạt động nhằm hướng đến cộng đồng. Trong đó nổi bật nhất là “Quỹ những tấm lòng nhân ái” nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hay hỗ trợ về giáo dục cho nơi vùng sâu vùng xa.

Giới thiệu về tập đoàn Cen Group
Giới thiệu về tập đoàn Cen Group

Lịch sử hình thành và phát triển của Cen Group

Cen Group thành lập vào ngày 15/10/2002 tại Hà Nội.  Đây là doanh nghiệp nhượng quyền từ tập đoàn CENDANT (một công ty bất động sản hàng đầu tại Hoa Kỳ).

Cenland là thành viên đầu tiên trong Cengroup với hoạt động chính là cung cấp dịch vụ môi giới. Đến hiện tại công ty đã phát triển trên nhiều lĩnh vực về bất động sản, từ tư vấn, đầu tư, khai thác đến tiếp thị và thẩm định bất động sản.

Dù hoạt động trong thị trường bất động sản có tính cạnh tranh cao như Việt Nam, Cen Group vẫn khẳng định được vị thế của mình với thực lực có hơn 1.250.000 khách hàng thân thiết, hơn 800 agencies và sở hữu 5 công ty thành viên có các chi nhánh và văn phòng toàn quốc.

Các trụ sở của Cen Group trên cả nước:

  • Trụ sở chính của tập đoàn tọa lạc tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Các trụ sở, văn phòng giao dịch tại các tỉnh, thành phố lớn gồm có:
    • Cen Group Đà Nẵng: 296 đường 2 tháng 9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cen Group Cần Thơ: 29 CMT8, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Cen Group miền nam: 326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM
    • Cen Group Nha Trang: tòa nhà Điện Lực, 11 Lê Thánh Tôn, TP. Nha Trang
Tập đoàn Cen Group phát triển lớn mạnh với trụ sở và chi nhánh khắp 3 miền
Tập đoàn Cen Group phát triển lớn mạnh với trụ sở và chi nhánh khắp 3 miền

Các lĩnh vực hoạt động của tập đoàn Cen Group

Cen Group hoạt động trên các lĩnh vực chính sau:

  1. Phân phối và đầu tư bất động sản thứ cấp: Với lợi thế về mảng công nghệ, Cen Group đã thành công trong việc tích hợp các kênh phân phối truyền thống và hiện đại. Nổi bật nhất là mô hình bán hàng STDA, kênh phân phối BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra công ty còn tích hợp các sản phẩm bất động sản thứ cấp trên nhiều nền tảng công nghệ mới nhằm nâng tầm chất lượng các dự án bất động sản. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, biết phân tích số liệu và nắm bắt thị trường, Cen Group đề xuất ra chiến lược đầu tư bất động sản vào các dự án tiềm năng có chất lượng cao và mang lại nguồn lợi nhuận lớn cho khách hàng của mình.
  2. Tư vấn giải pháp Marketing: Công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm, sở hữu một bộ số liệu lớn từ Bắc vào Nam giúp xây dựng chiến lược marketing hiệu quả, cung cấp nhiều gói dịch vụ marketing cho các đối tác trong và ngoài nước.
  3. Bất động sản công nghiệp và logistics: lĩnh vực này được tập đoàn bổ sung vào hoạt động chính để có thể đón đầu xu hướng thị trường trong thời gian tới. Từ đó giúp công ty chiếm ưu thế hơn trong môi trường bất động sản cạnh tranh này.
  4. Thẩm định giá bất động sản: Với mục tiêu hướng công ty trở thành đơn vị thẩm định giá uy tín số 1 Việt Nam, Cen Group đang đầu tư vào đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, có năng lực và trình độ chuyên môn sâu trong ngành thẩm định giá bất động sản.
Cen Group đầu tư kinh doanh vào nhiều lĩnh vực
Cen Group đầu tư kinh doanh vào nhiều lĩnh vực

Các công ty thành viên thuộc Cen Group

  • Công ty CP Bất Động Sản Thế kỷ Cenland thành lập năm 2002, là công ty thành viên đầu tiên của Cen Group có vai trò chính trong hoạt động Phân phối và đầu tư Bất động sản thứ cấp.
  • Công ty CP Đầu tư và phát triển BĐS Thế kỷ Ceninvest đi vào hoạt động vào năm 2002 chuyên cung cấp các dịch vụ đầu tư bất động sản.
  • Công ty CP Thẩm định giá Thế kỷ Cenvalue ra đời năm 2005 chuyên cung cấp dịch thẩm định giá bất động sản chuyên nghiệp.
  • Công ty CP DV Golf và Lữ hành Thế Kỷ Cen Golf thuộc tập đoàn Cen Group. Đây là công ty chuyên cung cấp dịch vụ giải trí Golf bao gồm sân cỏ, gói chơi Golf hay Golf Tour.

Cen Group là một tập đoàn lớn với nhiều công ty trực thuộc. Sở hữu nhiều ưu điểm và tiềm năng, Cen Group đang không ngừng vươn lên để trở thành tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam. Các dự án Cen Group tham gia đều đảm bảo về mặt chất lượng, tạo dựng được niềm tin cho khách hàng. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn.