Đất Bảo Lộc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của các ông lớn trên thị trường địa ốc như:  Vingroup, FLC, Hưng Thịnh, T&T Group, Him Lam, Văn Phú, Ecopark,… Nhiều dự án tiềm năng mọc lên làm thị trường mua bán Đất Bảo Lộc – Lâm Đồng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. 

Vì sao thị trường mua bán đất Bảo Lộc – Lâm Đồng thu thu hút nguồn vốn đầu tư siêu khủng?

Không phải ngẫu nhiên mà các nhà đầu tư đổ số vốn siêu khủng về vùng đất Bảo Lộc – Lâm Đồng. Rất nhiều dự án lớn đang được ấp ủ và dự kiến sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

Có thể kể đến một số dự án lớn đáng mong chờ tại Bảo Lộc – Lâm Đồng như:

  • Dự án Khu đô thị dịch vụ giải trí hồ Nam Phương 2
  • Quy hoạch xây dựng Khu phố đi bộ shophouse, dịch vụ thương mại, chợ đêm tại khu chợ cũ Bảo Lộc
  • Nghiên cứu phát triển Dự án Sân bay Lộc Phát
  • Khu dân cư phường B’Lao
  • Khu du lịch sinh thái thác Đá Bàn (sông Đại Bình)

Khí hậu trong lành cùng không khí trong lành xanh mát góp phần tạo nên nét đẹp thơ mộng riêng biệt của Bảo Lộc. Nhiều nhà đầu tư mua bán đất Bảo Lộc – Lâm Đồng đôi khi chỉ vì lý do duy nhất là yêu thích khí hậu nơi đây.

Nếu trước đây bác bất động sản vùng biển là miếng bánh ngon mà nhà đầu tư nào cũng muốn có được, thì bây giờ xu hướng chuyển về núi chiếm ưu thế hơn.  Vì nhiều nhiều nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan khiến dòng tiền đầu tư chuyển hướng về vùng đất Tây Nguyên, đặc biệt tại Bảo Lộc Lâm Đồng.

Mua bán đất Bảo Lộc - Lâm Đồng
Tại Bảo Lộc, nhiều nhà đầu tư đã trình bày ý tưởng khá độc đáo không chỉ các dự án lớn về du lịch nghỉ dưỡng, mà các dự án nhỏ như các quán cà phê, homestay,… đều được đánh giá rất cao.

Tiềm năng đất Bảo Lộc Lâm Đồng 

Thời gian gần đây, đất Bảo Lộc được xem như một kho báu của ngành du lịch. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người. Từ khí hậu mát mẻ, không khí trong lành đến những món ăn, đồ uống mang đậm chất núi rừng Tây Nguyên.

Tại đây hội tụ nhiều địa điểm du lịch sinh thái thú vị và rất nổi tiếng như:

  • Thác Dambri
  • Tuyệt tình cốc
  • Chùa Linh Quy Pháp Ấn
  • Khu du lịch Madagui
  • Đồi chè Tam Châu

Hơn nữa đất Bảo Lộc Lâm Đồng còn được biết đến như một thủ phủ trồng trà lớn nhất khu vực phía nam. Hương vị trà Bảo Lộc cũng mang thức vị đặc biệt thơm ngon khó tả. Buổi sáng se se lạnh, dùng một tách trà thơm trước khung cảnh thiên nhiên xanh mát cùng nhau trò chuyện chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không nên bỏ lỡ.

  • Xem thêm dự án Sun Grand City Hillside Residence tại đây

Mở bán dự án Takashi Ocean Suite chung cư mặt biển Quy Nhơn, nằm tại khu kinh tế Nhơn Hội, giá chỉ từ 35 triệu /m2

Sở hữu hạ tầng giao thông kết nối thuận tiện

Hệ thống giao thông kết nối liên vùng giữa Bảo Lộc với thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận đang được phát triển. Trong tương lai không xa, việc liên kết vùng sẽ trở nên vô cùng dễ dàng nhờ tuyến giao trọng điểm Dầu Giây – Liên Khương với tổng chiều dài 200 km.

Tuyến đường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương đang được xúc tiến hoàn thiện để sớm đưa vào hoạt động, làm rút ngắn khoảng cách giữa Bảo Lộc và các vùng lân cận.

Mua bán đất Bảo Lộc - Lâm Đồng
Giúp những ai sở hữu nhà đất Bảo Lộc kết nối dễ dàng hơn các trung tâm kinh tế trọng điểm như thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai,…

Theo kế hoạch triển khai, dự kiến giai đoạn 2021 đến 2025 sẽ hoàn thành tuyến cao tốc này. Cụ thể tuyến cao tốc Dầu Giây – Liên Khương sẽ được đầu tư thành các đoạn:

  • Dầu Giây – Tân Phú: Dài 60 km
  • Tân Phú – Bảo Lộc: Dài 66 km
  • Bảo Lộc – Liên Khương: Dài 73 km

Giá đất Bảo Lộc – Lâm Đồng

Nếu so sánh với Đà Lạt, thì giá nhà đất Bảo Lộc hiện đang ở mức cực tốt để đầu tư. Giá nhà đất Bảo Lộc đang tăng cao, nhưng vẫn thấp hơn Đà Lạt từ 50% đến 70%. Và đặc biệt tăng mạnh trong những tháng cuối năm 2020 đầu năm 2021. 

Đây là dấu hiệu khá tốt, cho thấy rằng thị trường địa ốc khu vực phía Nam Tây Nguyên đang có bước phát triển tốt, cơ hội đầu tư sẽ được chia đều và sẽ rất phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. 

Mua bán đất Bảo Lộc - Lâm Đồng
Mua bán nhà đất Bảo Lộc là thị trường vô cùng tiềm năng và chứa đầy hứa hẹn.

Tuy Bảo Lộc Lâm Đồng là thành phố còn non trẻ và hệ thống cơ sở hạ tầng chưa thực sự phát triển mạnh mẽ so với các thành phố ở Tây Nguyên. Nhưng với nhiều tiềm năng đầy hứa hẹn, dự kiến Bảo Lộc sẽ trở thành thủ phủ của phía Nam Tây Nguyên. Và sẽ trở thành đầu mối giao thương cực kỳ quan trọng của khu vực Tây Nguyên.

Thị trường mua bán đất Bảo Lộc – Lâm Đồng cũng vì thế mà trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Không chỉ các nhà đầu tư lớn liên lục tìm về, mà nhiều khách hàng lẻ nhìn thấy được giá trị trong tương lai của đất Bảo Lộc nên đã đầu tư mạnh vào nhà đất nơi đây. 

Tổng kết

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến mua bán đất Bảo Lộc – Lâm Đồng thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi thông qua website: http://giaanproperty.vn/ hoặc hotline: 0947 826 686 để được cung cấp thông tin cụ thể hơn nhé.