Xu hướng căn hộ ven sông đã trở lên phổ biến ở các nước phát triển như Singapore, Nhật Bản hay Mỹ…. nay đã xuất hiện tại Việt Nam với dự án căn hộ D’Lussco. Dự án D’Lusso là khu đô thị ven sông được quy hoạch không gian xanh, nằm trong lòng thành phố Hồ Chí Minh.

D’Lusso – Vị trí thịnh vượng

Khu căn hộ chung cư ven sông D’Lusso sở hữu vị trí đắt giá, trên con đường Nguyễn Thị Định thuộc phường An Phú của quận 12 được khách hàng và giới chuyên gia bất động sản đánh giá là hiếm có khó tìm. Vị trí trung tâm quận 2, một bước ra phố, hai bước thong thả dạo bước bên bờ sông, các sản phẩm tại khu căn hộ chung cư ven sông D’Lusso có khả năng tăng giá vô cung lớn. Nhìn vào các đô thị lớn trên thế giới có vị trí ven sông đều có giá đắt đỏ. Cụ thể, các sản phẩm bất động sản ven sông tại các thành phố lớn như thành phố Paris, thành phố London hay thành phố Thượng Hải đều có giá con hơn 10 – 50% các sản phẩm bất động sản tại vị trí trung tâm, cụ thể là cao hơn 50% tại London và Paris, cao hơn 20% tại Thượng Hải.

Dự án khu căn hộ ven sông D’Lusso nằm ở khu trung tâm quận 2 – khu vực được giới chuyên gia đánh giá là quận nhất mới của thành phố Sài Gòn. Bất động sản tại đây thường có giá triệu đô, là nơi sinh sống của tầng lớp trung lưu, thượng lưu Sài Gòn. Dự án sẽ được hưởng cơ sở hạ tầng đồng bộ của khu vực, trong cộng đồng dân cư văn minh hiện đại, trí thức cao.

Vi trí dự án căn hộ D'Lusso
Vi trí dự án căn hộ D’Lusso

Vị trí trước mặt của dự án là bờ sông êm đềm kèm dải công viên cây xanh trải dài khoảng 1.400m, đem đến cho cư dân trải nghiệm mới: thư thái tản bộ ở bên bờ sông, bên cạnh hàng cây xanh mát, chạy bộ và tập thể dục dưỡng sinh trong không gian ngập màu xanh tự nhiên.

Dự án không chỉ sở hữu view hướng sông thoáng mát mà còn gần với khu đô thị, địa điểm trung tâm kinh kế – văn hoá của thành phố như: khu đô thị mới Thủ Thiêm, Uỷ ban Nhân dân quận, trung tâm thương mại, hệ thống trường học tiểu học – trung học cơ sở – trung học phổ thông, bệnh viện quốc tế. Dự án căn hộ D’Lusso kết nối thuận tiện với khu vực trung tâm quận 1, quận 7 của thành phố Hồ Chí Minh. So với các dự án bất động sản cùng phân khúc tại khu vực, D’Lussco là dự án hiếm hoi vừa có vị trí đẹp vừa đa dạng các tiện ích ngoại khu.

Vị trí trung tâm quận của D’Lusso giúp dự án trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Đông thành phố Hồ Chí Minh, thu hút sự quan tâm của khách hàng tại Sài Gòn và nhà đầu tư bản địa, nhà đầu tư sinh sống tại các tỉnh lân cận.

D’Lusso đa dạng các tiện ích sống

100% các căn hộ tại khu căn hộ chung cư ven sông D’Lusso đều có vị trí hai mặt thoáng với thiết kế tối ưu hoá công năng, không gian mở đón năng và gió tự nhiên. Là dự án ven sông, D’Lusso được chủ đầu tư phát triển các tiện ích của Resort như: bể bơi vô cực trên tầng thượng, quán bar chìm dưới nước, quảng trường nước, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, công viên cây xanh….

Sự trải nghiệm tiện ích tại dự án trở lên trọn vẹn và đầy đủ với riêng không gian tầng 3 của toà nhà là không gian tiện ích bố trí bể bơi liên hoàn theo phong cách của khu nghỉ dưỡng 5 sao. Khu vực Cabana tại bể bơi là nơi tụ hội và thưởng thức rượu lý tưởng cho những người thành niên trong khi đó bể bơi dành cho trẻ em là không gian lý tưởng để trẻ thoả thích bơi lội… Khu trung tâm thương mại được bố trí tại khối đế toà nhà là nơi để các cư dân tương lai tại khu căn hộ chung cư ven sông D’Lusso có thể trải nghiệm các tiện ích mua sắm giải trí cao cấp, nhà hàng, quán cafe cùng những người thân trong gia đình và bạn bè. Bên cạnh đó, xét về tổng thể, dự án có quy hoạch hài hoà giữa tiện ích và cảnh quan, hứa hẹn tại nên một khô đô thị ven sông chuẩn mực.

Tiện ích dự án căn hộ D'Lusso
Tiện ích dự án căn hộ D’Lusso

Các cư dân tại khu căn hộ chung cư ven sông D’Lusso còn có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu đa dạng như trường học liên cấp tiểu học – trung học cơ sở – trung học phổ thông, bệnh viện quốc tế, siêu thị, phòng khám, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Tất cả tiện ích nội khu và ngoại khu của dự án đem đến cho khách hàng sự đủ đầy và hạnh phúc vì tất cả những dịch vụ cần đã có tại dự án khu căn hộ chung cư ven sông D’Lusso.

Hiện nay, với quỹ đất nội đô ngày càng hạn hẹp, giá đất tại khu vực đang ở mức cao, khu căn hộ D’Lusso sẽ là nơi an cư lý tưởng cho giới thượng lưu, dẫn đầu xu thế ở ven sông tại thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng có thể dễ dàng sở hữu các sản phẩm tại dự án khu căn hộ chung cư ven sông D’Lusso nhờ các chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng, chính sách chiết khấu của chủ đầu tư cùng nhiều các ưu đãi hấp dẫn khác. Dự án căn hộ D’Lusso nơi an cư lý tưởng cho giới thượng lưu tại khu vực phía Đông Sài Gòn.