Libera Nha Trang nằm trong quần thể phức hợp nghệ thuật – nghỉ dưỡng – giải trí Vega City. Đây là phân khu cao tầng tọa lạc đắc địa ngay mặt tiền Đại lộ Phạm Văn Đồng, khu vực Bãi Tiên, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội với vị trí đắc địa “tựa sơn hướng hải” Libera Nha Trang được ví như một biểu tượng của sự hòa quyện giữa thiên nhiên và kiến trúc thượng tầng. Dự án kỳ vọng kiến tạo không gian sống, nghỉ dưỡng lý tưởng và mang đến cơ hội đầu tư bất động sản đầy tiềm năng. Vậy giá bán Libera Nha Trang bao nhiêu? Mức giá này đắt hay rẻ? Gồm những phương thức thanh toán nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

-

Giá bán và phương thức thanh toán

Theo quy hoạch, dự án Libera Nha Trang cung ứng 2400 căn hộ biển Flex Home  tiêu chuẩn.

Một đặc điểm nổi bật phải kể tới là toàn bộ căn hộ biển Libera Nha Trang đều được bàn giao full nội thất 5 sao đảm bảo sự tiên nghi và thẩm mỹ cao. Do vậy, giá mỗi căn hộ sẽ tùy thuộc vào từng loại và diện tích. Cụ thể như sau:

  • Căn hộ loại Revo – Studio có diện tích 27m2, bàn giao full nội thất có giá tham khảo 1,8 tỷ đồng/căn.
  • Căn hộ loại Amo – 1 phòng ngủ + diện tích 50m2, bàn giao full nội thất được chào bán với giá khoảng 3,5 tỷ đồng/căn.
  • Căn hộ loại Riva – 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm với tổng diện tích 65m2, bàn giao full nội thất có giá khoảng 4,55 tỷ đồng/căn.

Lưu ý, giá bán trên chỉ mang tính tham khảo và có thể thay đổi theo thời gian. Bởi mỗi một giai đoạn mở bán chủ đầu tư sẽ điều chỉnh giá bán cũng như các ưu đãi, chiết khấu cho người mua. Ngoài ra, giá bán Libera Nha Trang cũng khác nhau tùy theo đơn vị phân phối, bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố.

Để giúp khách hàng dễ tiếp cận, dễ sở hữu chủ đầu tư Libera Nha Trang xây dựng nhiều phương thức thanh toán linh hoạt để khách hàng lựa chọn cho phù hợp với tài chính. Ngoài ra, dự án cũng cung cấp ngân hàng cho vay vốn, hỗ trợ tài chính giúp người mua giảm áp lực về dòng tiền, có thời gian tích lũy vốn.

-

Có nên mua dự án Libera Nha Trang không?

Không phải ngẫu nhiên mà ngay từ khi ra mắt cho tới nay Libera Nha Trang luôn trở thành tâm điểm thu hút người mua và nhà đầu tư. Sở hữu vị trí kiêu hãnh bên vịnh biển Nha Trang, dự án được giới thượng lưu săn đón, bởi đây không đơn thuần là nơi ở, điểm dừng chân nghỉ dưỡng, mà còn là thước đo khẳng định vị thế, đẳng cấp của chủ sở hữu. Do vậy, mua Libera Nha Trang dù với mục đích để ở hay đầu tư đều đem lại giá trị nhất định.

-

Mua ở có hợp lý?

Chẳng có lý do gì để từ chối một chốn đi về hội tụ đầy đủ các yếu tố tiện nghi, hiện đại và “chữa lành” như Libera Nha Trang. Dự án sở hữu vị trí phong thủy “tựa sơn hướng hải” nằm kêu hãnh bên vịnh Nha Trang, mặt tiền Đại lộ Phạm Văn Đồng – cung đường ven biển sầm uất được ví như huyết mạch của phố biển, nơi diễn ra các hoạt động thương mại – dịch vụ sổi nổi.

Không chỉ thuận lợi trong giao thương kết nối, Libera Nha Trang còn chinh phục người mua ở bởi quy hoạch bài bản, tích hợp đa dạng chuỗi tiện ích và dịch vụ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sống từ cơ bản đến cao cấp của cư dân và du khách trong ngoài nước. Thêm vào đó, Libera Nha Trang còn thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích vô cùng chất lượng từ tổ hợp Vega City.

Ngoài ra, việc bàn giao full nội thất 5 sao kết hợp sự quản lý và vận hành từ Gran Meliá Hotels & Resorts chính là bảo chứng cho chất lượng và dịch vụ cung ứng, góp phần kiến tạo lối sống vương giả, tận hưởng đích thực.  

-

Mua đầu tư thì sao?

Bất động sản tại các thành phố du lịch biển chưa bao giờ hết hot, đặc biệt là Nha Trang. Quỹ đất có hạn nhưng nhu cầu về không gian sống gần biển lại rất lớn, thêm vào đó việc đầu tư bất động sản biển đem lại lợi nhuận kỳ vọng, tính thanh khoản tốt hơn so với các bất động sản thông thường. Nếu quý khách đang tìm kiếm bất động sản Nha Trang kết hợp vừa để nghỉ cưỡng và đầu tư thì Libera Nha Trang là ứng cử viên sáng giá.

-

Dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên thời, địa lợi để quý khách hàng kỳ vọng về thương vụ đầu tư đem lại lợi nhuận tốt. Khi xuống tiền vào Libera Nha Trang, quý khách hàng nghiễm nhiên được hưởng 2 đầu lợi nhuận khi đầu tư. Thứ nhất, lợi nhuận đến từ biên độ tăng giá của sản phẩm, yếu tố này ảnh hưởng trực tiếp từ thời gian, tiến độ các dự án hạ tầng, từ quy hoạch của thành phố…Thứ hai, lợi nhuận đến từ khai thác cho thuê lưu trú khi tận dụng nguồn khách du lịch khổng lồ trong nước và quốc tế đến với phố biển hàng năm. Sự góp mặt của Gran Meliá Hotels & Resorts trong vai trò quản lý & vận hành chính là chìa khóa gia tăng lợi nhuận khai thác.

Thông tin liên hệ:

  • Vietnam Land – Đơn vị phân phối chính thức Libera Nha Trang
  • Địa chỉ: 280A17 Lương Định Của, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0912132323
  • Website: https://vietnamland.vn