Dự án Stella Mega City Cần Thơ là một dự án đất nền biệt thự chiến lược của chủ đầu tư Kita Group trong năm 2019. Chính vì vậy nên Stella Mega City Cần Thơ được đầu tư hết sức tỉ mỉ, chi tiết đến từng hạng mục nhỏ. Hướng đến kiến tạo khu biệt thự ven sông với môi trường sống xanh, chất lượng cuộc sống bền vững hàng đầu cho cư dân tại Cần Thơ. 

Các sản phẩm đất nền Stella Mega City có diện tích linh hoạt từ 100 m2 đến 700 m2 rất phù hợp để xây dựng nhà phố liên kế và biệt thự để ở, nghỉ dưỡng hoặc kinh doanh vô cùng lý tưởng. Hơn thế, tất cả các nền của dự án đều có các mặt thông thoáng và sở hữu mặt tiền đường rộng 15 m – 28 m.

Xây dựng tổ ấm xung túc hạnh phúc tại Stella Mega City Cần thơ
Thiên đường sống tại Stella Mega City Cần Thơ.

Dự án Stella Mega City Cần Thơ – Nơi mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại đích thực

Tại Stella Mega City Cần Thơ được đầu tư hệ thống tiện ích, hạ tầng nội khu vô cùng hoàn hảo. Cư dân đến với Stella Mega City Cần Thơ sẽ được sở hữu các tiện ích đầy đủ và hiện đại như:

  • Đường nội khu trải nhựa lộ giới rộng 6m.
  • Vỉa hè cây xanh
  • Đèn điện chiếu sáng đầy đủ
  • Môi trường sống và cảnh quan được chú trọng nhằm mang đến không gian sống tươi mát, tầm nhìn đẹp và rộng mở cho cộng đồng dân cư tại dự án.
  • Một điểm nổi trội nữa của khu đô thị Stella Mega City là khu hành chính và các cơ quan công an nằm ngay bên trong. 
  • Tại Stella Mega City Cần Thơ được trang thiết bị hệ thống an ninh nghiêm ngặt, có chốt bảo vệ canh gác và đảm bảo an toàn cho tất cả các cư dân sinh sống và làm việc tại dự án.
  • Công viên cảnh quan.
  • Đường chạy bộ nội khu
  • Khu vui chơi dành cho trẻ em
  • Sân thể thao đa năng
  • Khu cafe ngoài trời thoáng đãng
  • Khu mua sắm siêu thị mini
  • Trường mầm non chất lượng
  • Bể bơi trong nhà
  • Vườn nướng BBQ lãng mạn. 
  • Trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng
  • Vườn nhiệt đới
  • Nhà hàng trên cao
  • Phòng tập thể dục cao cấp,…
Xây dựng tổ ấm xung túc hạnh phúc tại Stella Mega City Cần thơ
Đến với Stella Mega City bạn sẽ có được cuộc sống đẳng cấp đích thực.

Hệ thống tiện ích cũng chính là điểm khác biệt tạo nên sự thu hút cho đất nền Stella Mega City Cần Thơ. Dự án này sẽ giúp mang đến cho bạn một nơi tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa.

Xem thêm dự án Sun Grand City Hillside Residence tại đây

Stella Mega City Cần Thơ – Nơi kết nối tuyệt vời

Lựa chọn sinh sống tại Stella Mega City Cần Thơ bạn sẽ dễ dàng kết nối và di chuyển rất thuận tiện đến các khu vực kinh tế – văn hóa sầm uất bậc nhất. Nhờ các tuyến giao thông huyết mạch, không có các mối lo về kẹt xe, ngập nước như nhiều nơi khác. 

Chỉ trong bán kính 2km cư dân tại dự án Stella Mega City sẽ nhanh chóng tiếp cận được đến các tiện ích ngoại khu hiện hữu xung quanh đầy đủ như: Trường học, trung tâm y tế, bệnh viện, chợ, khu hành chính, siêu thị, trung tâm thương mại, công viên, nhà trẻ, chi cục thuế,… Cư dân tương lai tại Stella Mega City chỉ mất vài bước chân để kết nối đến sân vận động Bình Thủy.

Xây dựng tổ ấm xung túc hạnh phúc tại Stella Mega City Cần thơ
Vị trí kết nối tuyệt vời của dự án Stella Mega City Cần Thơ. 

Hơn thế giao thông tại dự án Stella Mega City cũng vô cùng thuận lợi để kết nối đến trung tâm tỉnh Cần Thơ. Một vài năm tới trung tâm hành chính tỉnh Cần Thơ sẽ dần dần được di dời về phía trung tâm, di dời các cơ quan ban ngành đoàn thể. Cùng với sự phát triển nhanh chóng về kinh tế, xã hội một cách toàn diện, các tiện ích công cộng được phát triển giúp phục vụ tối ưu cho cuộc sống của cư dân.

Ngoài ra từ dự án Stella Mega City Cần thơ cư dân có thể kết nối đến những quận trung tâm một cách dễ đang như: Quận An Nhơn, Hoài Ân, An Lão, Phù Cát, Phù Mỹ,… thông qua đường vành đai trên cao.

Dự án Stella Mega City Cần thơ – Thiết kế ấn tượng thu hút

Stella Mega City Cần thơ được kiến tạo thành một dự án khu phức hợp đẳng cấp gồm: đất nền, trung tâm thương mại, văn phòng cao tầng hiện đại, năng động. Nơi đây là một tổ hợp đa dạng các loại hình sản phẩm, đa dạng diện tích phù hợp với nhu cầu sử dụng để ở, cho thuê hay kinh doanh, cũng như khả năng tài chính của nhiều khách hàng khác nhau. 

Xây dựng tổ ấm xung túc hạnh phúc tại Stella Mega City Cần thơ
Thiết kế ấn tượng tại Stella Mega City.

Thiết kế tại Stella Mega City được bố trí hợp lý giữa nhà phố và biệt thự, giúp tiết kiệm tối đa không gian mở. Sử dụng công nghệ vách trụ thay thế cho cột trụ, điều này giúp gia tăng ánh sáng tự nhiên. Giúp chủ nhân luôn đón nhận được năng lượng ánh sáng và gió mát từ thiên nhiên, giúp dễ dàng tái tạo lại năng lượng cho cuộc sống.

Những căn nhà phố tại dự án Stella Mega City Cần thơ được thiết kế cao cấp, thông minh với những đường cong nghệ thuật ấn tượng, tạo nên điểm cuốn hút mọi ánh nhìn. Đến với dự án này bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, vô cùng đẳng cấp. 

Kết luận

Các chuyên gia bất động sản đánh giá hiện tại dự án Stella Mega City đang rất hấp dẫn. Và khách hàng nên đầu tư vào Stella Mega City Cần Thơ để cho thuê lại sẽ có tiềm năng cao, vì dự án này sở hữu ưu thế vượt trội về vị trí, tiện ích dịch vụ và môi trường sống nên sẽ kích thích nhu cầu người dân đến sống rất cao.

Nếu bạn đang quan tâm về dự án đất nền Stella Mega City Cần Thơ thì hãy liên hệ ngay với Gia An Land qua số điện thoại 0947 826 686 để được tư vấn cụ thể những thông tin chi tiết về dự án một cách chính xác nhất và nhanh nhất nhé!